Ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa là bệnh gì?

Không chỉ khiến người bệnh mệt mỏi, các bệnh phụ khoa còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng mang thai sau này. Thậm chí có thể khiến bạn vô sinh hiếm muộn. Đối với phụ nữ đang mang thai sẽ làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non, thai chết lưu hoặc lây bệnh cho thai nhi và dẫn đến các dị tật thai nhi.

Ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa là bệnh gì?

Ra nhiều khí hư màu xanh vàng không phải là hiện tượng sinh lý bình thường. Đây là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa có thể gây những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn. Để biết được ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa là bệnh gì bạn có thể tham khảo những thông tin sau.

☛ Bệnh viêm âm đạo ở nữ giới

Khí hư màu vàng xanh và ngứa vùng kín thường là dấu hiệu cảnh báo âm đạo viêm nhiễm do ký sinh trùng Trichomonas gây nên. Đây là mẫu vi khuẩn có thể sống trong âm đạo và lây nhiễm trong khi giao hợp tình dục không an toàn.

Ra nhiều khí hư xanh vàng do viêm âm đạo

Ngoài ngứa vùng kín và ra dịch màu xanh vàng, chị em còn có thể nhận thấy các dấu hiệu khác đi kèm như sưng đỏ bộ phận sinh dục, tiểu rắt, tiểu buốt, đau rát lúc ân ái chăn gối.

☛ Viêm cổ tử cung

Khi cổ tử cung bị viêm nhiễm do vi khuẩn, trên cổ tử cung sẽ xuất hiện những vết loét kèm theo triệu chứng ngứa bộ phận sinh dục cũng như có dịch màu xanh vàng. Khí hư cũng bị thay đổi tính chất có dạng đặc như nước mũi cũng như có mùi hôi rất khó chịu.

Viêm cổ tử cung thường là biến chứng của viêm nhiễm âm đạo hoặc khi bạn thực hiện các thủ thuật tại cơ quan này nhưng không đảm bảo an toàn, vệ sinh như khi nạo phá thai,hút thai, chữa viêm lộ tuyến…..

☛ Viêm ở tại vùng chậu

Căn bệnh viêm tại vùng chậu xảy ra khi tạp khuẩn (thường là tạp khuẩn truyền nhiễm qua đường tình dục) tấn công từ vùng kín nữ vào tử cung. Đây thường là ảnh hưởng xấu do người chẳng may mắc bệnh không điều trị những bệnh truyền nhiễm qua đường tính dục như Chlamydia, bệnh lậu.

Viêm khung chậu thường rất khó biết đến bởi căn bệnh thường triệu chứng dấu hiệu rất nhẹ hoặc không có triệu chứng. Mặc dù vậy nếu có dấu hiệu bạn vẫn có khả năng nhận thấy như: khu vực vùng xương chậu đau nhức, ra nhiều khí hư màu xanh vàng. Có cảm giác ngứa ngáy vùng kín khi bệnh nặng, có mùi hôi. Luôn cảm thấy mệt mỏi, i khó chịu, bụng dưới đau nhức.

Nghi ngờ ra nhiều khí hư màu xanh do viêm vùng chậu? Nhấn tại đây để được kiểm tra ngay!

☛  Bệnh lậu

Khí hư ra màu xanh và ngứa cũng cảnh báo bệnh lậu – bệnh xã hội do khuẩn cầu lậu dẫn tới, phổ biến do giao phối tình dục không an toàn. Sau 2 – 4 ngày nhiễm song cầu lậu, cửa mình bắt đầu sưng đau, ngứa và có dịch mủ màu xanh vàng.

Ngứa ngáy bộ phận sinh dục sẽ làm người bệnh tự ti, ngại ngùng nhất là khi gần gũi với bạn tình. Gây ảnh hưởng đến ham muốn tình dục. Ngoài ra khi tình trạng này là do các bệnh phụ khoa gây nên mà không được điều trị sớm sẽ gây những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Một số bệnh phụ khoa hoặc các bệnh lây qua đường tình dục như lậu còn gây ra những tổn thương không thể phục hồi hoặc gây những biến chứng nguy hiểm đe dọa tính mang người bệnh.

Chính vì vậy chị em khi nhận thấy mình có dấu hiệu ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa ngáy vùng kín tuyệt đối không được chủ quan. Hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Địa chỉ chữa ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa uy tín

Để chữa trị ngứa vùng kín và ra dịch màu xanh hiệu quả đầu tiên người bị mắc bệnh nên khám bệnh để phát hiện nguyên nhân sau đó y bác sĩ sẽ đưa ra lộ trình và cách thức chữa bệnh thích hợp. Tại Nam Định hiện nay phòng khám đa khoa Bảo Việt là cơ sở y tế uy tín mà người bệnh có thể yên tâm tin tưởng. Phòng khám có những ưu điểm giúp thăm khám và điều trị tình trạng này hiệu quả như:

✔ Được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều dưỡng sức khỏe

✔ Dụng cụ y khoa hiện đại: các công cụ như máy siêu âm, máy phân tích hình ảnh tất cả được nhập khẩu tại những nước phát triển như Mỹ, Nhật,… Đảm bảo độ chính xác cao, an tâm cho bệnh nhân.

✔ Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ: Có trình độ chuyên môn chuyên nghiệp, rất nhiều năm kinh nghiệm giúp phụ nữ an toàn hơn trong thời kỳ trị.

✔ Biện pháp chữa căn bệnh phụ khoa: căn cứ vào kết quả xét nghiệm lâm sàng y bác sĩ sẽ nắm được tình trạng căn bệnh rõ ràng, tùy từng trường hợp sẽ được bác sĩ chuyên khoa kê đơn thuốc kháng sinh với liều lượng phù hợp, áp dụng phương thức hợp lý.

✔ Mọi thủ tục khám bệnh cũng như giúp đỡ chữa bệnh căn bệnh đều rất mau chóng, không có xếp hàng chờ đợi lâu, mức giá được công khai minh bạch, chi tiết,…

Phòng khám đa khoa Bảo Việt - Địa chỉ chữa ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa uy tín
Phòng khám đa khoa Bảo Việt – Địa chỉ chữa ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa uy tín

Đặc biệt phương pháp điều trị tình trạng ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa được đánh giá rất cao. Các phương pháp mà hiện nay phòng khám đang áp dụng để điều trị tình trạng này như:

Chữa bệnh bằng công nghệ Silk Lander

Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp bị ra nhiều khí hư xanh vàng do viêm âm đạo. Không chỉ loại bỏ dứt điểm các tác nhân gây viêm nhiễm phương pháp này còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

• Điều trị bệnh nhanh chóng chỉ mất vài giây để tiêu diệt các tác nhân gây bệnh ẩn náu sâu trong âm đạo.
  • Điều trị bệnh dứt điểm loại bỏ 100% các tác nhân gây bệnh.
  • Tạo phản ứng khử trùng xanh cân bằng môi trường âm đạo, ngăn bệnh tái phát hiệu quả.
  • An toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng chức năng sinh sản nữ giới.

Chữa khí hư màu xanh vàng và ngứa có tốn kém không?  Nhấn tại đây để được tư vấn!

Ngoài ra tùy thuộc theo từng nguyên nhân phòng khám còn có các phương pháp chữa bệnh hiện đại như:

Kỹ thuật mũi nhọn phân loại 6 chiều chữa khí hư bất thường.

Phương pháp 7 độ làm sạch âm đạo chữa viêm nhiễm ở vùng chậu.

Kỹ thuật LEEP chữa viêm cổ tử cung.

Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA chữa dứt điểm bệnh lậu.

Với các phương pháp điều trị bệnh hiện đại chắc chắn các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bảo Việt sẽ giúp bạn loại bỏ dứt điểm tình trạng ra nhiều khí hư màu xanh vàng và ngứa.Vì vậy khi có những dấu hiệu này chị em hãy nhanh chóng đến phòng khám tại 456 Trần Hưng Đạo, Quang Trung, thành phố Nam Định để được khám chữa ngay.