Phá thai mất nhiều tiền không? Giá chi tiết từng khoản một

Chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào số tuần tuổi. Tuổi thai càng lớn chi phí thực hiện sẽ càng tốn kém hơn, chẳng hạn như:

• Thai dưới 8 tuần thường trên dưới 2 – 5 triệu đồng.
  • Thai từ 8 – 11 thường dao động trên dưới 3 – 8 triệu đồng.
  • Thai từ 12 – 18 tuần thường dao động trên dưới 10 triệu đồng.
  • Thai từ 18 tuần trở lên thường dao động trên dưới 16 triệu đồng.

Ngoài ra còn có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai mà bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn.

Phá thai mất nhiều tiền không?

Chuyên gia phụ khoa cho biết, không thể đánh giá cụ thể chi phí phá thai hết bao khi sản phụ chưa thực hiện thăm khám trực tiếp cùng chuyên gia. Bởi, phá thai mất nhiều tiền không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng sức khỏe của thai phụ, độ tuổi và kích thước thai nhi, phương pháp phá thai, cơ sở y khoa thực hiện thủ thuật này.

Chi phí phá thai

Để biết chính xác chi phí phá thai hết nhiều tiền không thì chị em nên đến trực tiếp các cơ sở y khoa uy tín để được thăm khám cụ thể. Chị em cũng không nên có tâm lý “ham rẻ” mà lựa chọn những địa chỉ phá thai không an toàn, chất lượng kém vì có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như thủng và rách tử cung gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản sau này.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt đã được cấp giấy phép kiểm duyệt của các cơ quan chức năng, công khai toàn bộ chi phí thực hiện thủ thuật này, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu cần thiết của một địa chỉ phá thai uy tín. Dưới đây là chi tiết về các khoản chi phí thực hiện thủ thuật phá thai tại phòng khám đa khoa Bảo Việt. Chị em nên theo dõi và nếu muốn giải đáp chi tiết hơn thì liên lạc đến số điện thoại hiển thị trên website. Hoặc đơn giản hơn click ngay vào đường link này TẠI ĐÂY !!<<<

Cụ thể các khoản chi phí cần chuẩn bị như sau:

1/ Phí khám lâm sàng: nhằm kiểm tra sức khỏe vùng kín, kiểm tra túi thai, vị trí, kích thước của túi thai. Các cơ sở khác phí khám lâm sàng có giá 300.000-500.000. Tại phòng khám đa khoa Bảo Việt phí khám lâm sàng với các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu miễn phí 100%.

2/ Phí xét nghiệm trước phá thai: bao gồm một số hạng mục xét nghiệm thường quy như:

• Xét nghiệm máu: 90.000
  • Xét nghiệm nước tiểu: 50.000
  • Các xét nghiệm chuyên biệt khác (nếu cần thiết) sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể trong quá trình thăm khám.
  • Mức chi phí xét nghiệm có thể hơn hoặc kém tùy theo từng trường hợp bệnh mà bác sĩ yêu cầu các hạng mục xét nghiệm khác nhau – giá tiền khác nhau

3/ Phí thực hiện thủ thuật phá thai

Sẽ căn cứ vào từng trường hợp cụ thể. Với tất cả các trường hợp tiểu phẫu phá thai phòng khám đang áp dụng chương trình miễn giảm 50% phí thực hiện thủ thuật.

Ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký đặt lịch khám theo linh này

4/ Các khoản chi phí khác

• Vật tư y tế: Bông băng, thuốc men, dụng cụ,…và có sự khác nhau tùy vào từng trường hợp.
  • Tiền giường nằm
  • Chi phí đi lại

Nhìn chung chi phí phá thai sẽ phụ thuộc lớn nhất vào số tuần tuổi. Tuổi thai càng lớn chi phí thực hiện sẽ càng tốn kém hơn, mức chi phí tại phòng khám đa khoa Bảo Việt hiện nay mà bạn có thể tham khảo như sau.

• Thai dưới 8 tuần thường khoảng trên dưới 2 – 5 triệu đồng.
  • Thai từ 8 – 11 thường dao động trên dưới 3 – 8 triệu đồng.
  • Thai từ 12 – 18 tuần thường dao động trên trên dưới 10 triệu đồng.
  • Thai từ 18 tuần trở lên thường dao động trên dưới 16 triệu đồng.

LƯU Ý

• Các mục chi phí sẽ được công khai đến bệnh nhân trong quá trình tư vấn, thăm khám.
  • Người bệnh có thể đến trực tiếp Phòng khám để được tư vấn miễn phí hoặc để được giải đáp ngay.
  • Bệnh nhân đồng ý với mức chi phí sẽ được lên lịch điều trị theo đúng nguyện vọng.
  • Mức giá chỉ trên tính chất tham khảo. Để biết chính xác mức chi phí điều trị bao nhiêu, người bệnh nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám và được tư vấn mức phí cụ thể nhất.

Chuyên gia khuyến cáo, để biết chính xác chi phí phá thai hết nhiều tiền không thì chị em nên đến trực tiếp các cơ sở y khoa uy tín để được thăm khám cụ thể. Hiện tại, Phòng Khám Bảo Việt Nam Định đang áp dụng gói combo kiểm tra phụ khoa chỉ từ 360K. Chúng tôi kiến nghị bạn nên đăng ký đặt hẹn theo gói combo kiểm tra này. Dùng chi phí kiểm tra thấp nhất để xác định bệnh tình của bạn. Làm tiền đề cho sự chuẩn bị kinh phí trị liệu bệnh của bạn về sau.  <<<Đặt hẹn ngay!!

Bảo Việt – Địa chỉ thực hiện phá thai an toàn hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những địa chỉ phá thai đã đã mở ra nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt và an toàn. Trong số rất nhiều những cơ sở y tế phá thai an toàn hiện nay thì bạn có thể tham khảo phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định.

thăm khám bằng máy móc hiện đại

Bảo Việt từ lâu đã được xem là địa chỉ phá thai an toàn và uy tín tại Nam Định và các tỉnh thành lân cận khác. Phòng khám được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn hiện nay. Phòng khám có nhiều ưu thế vượt trội như:

⇒ Phương pháp hiện đại

Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp pháp thai an toàn, không đau Hellen vào thực hiện đình chỉ thai. Trong quá trình phá thai, phương pháp sử dụng công nghệ gây mê hiện đại sẽ giúp chị em không cảm thấy đau đớn và giúp tử cung co giãn tránh tình trạng co bóp mạnh gây đau đớn.

Phương pháp sử dụng ống nano nhỏ, mềm nên không gây tổn thương đến tử cung và bảo vệ một cách tối đa sức khỏe sinh sản của chị em. Thủ thuật tiến hành nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 phút là có thể hoàn thành với độ chính xác cao mà không gây tổn thương tử cung của nữ giới. Từ đó giúp bảo vệ một cách tốt nhất sức khỏe sinh sản của chị em sau thực hiện đình chỉ thai.

Chuyên gia nhận định, so với những phương pháp truyền thống thì phá thai Hellen mang trong mình nhiều ưu thế như:

• Độ an toàn cao, không gây mất máu.
  • Thời gian thực hiện nhanh, hạn chế đau đớn.
  • Không xâm lấn, tổn thương những cơ quan lân cận.
  • Không gây biến chứng sau điều trị.
  • ….

⇒ Đội ngũ chuyên gia giỏi

Phòng khám là nơi quy tụ của đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và có kinh nghiệm phong phú trong việc khám và đình chỉ thai ở nhiều tháng tuổi khác nhau. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Bảo Việt là điểm đến tin tưởng của mình.

⇒ Dịch vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ phá thai ở đây được tiến hành một cách nhanh chóng, tiện lợi với trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, đảm bảo vô trùng. Ứng dụng phương pháp phá thai bằng thuốc đem lại hiệu quả tốt nhất, không mang di chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

Ngoài ra, đội ngũ y tá vô cùng nhiệt tình và thân thiện, luôn chăm sóc phục vụ cho bệnh nhân tận tình và chu đáo.

⇒ Chế độ bảo mật cao

Thông tin bệnh nhân đến đây phá thai được bảo mật tuyệt đối, chỉ được phép tiết lộ khi có sự đồng ý của bệnh nhân. Mọi khoản chi phí phá thai cũng minh bạch, rõ ràng, chi phí cũng hợp lý không có tình trạng “chặt chém” như ở một số nơi khác.

Do dung lượng bài viết có hạn nên nếu bạn đọc còn thắc mắc hay có câu hỏi cần được tư vấn từ chuyên gia thì có thể click ngay vào khung tư vấn hoặc liên hệ đến Hotline 1800 – 6512 để được tư vấn miễn phí. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 456 Trần Hưng Đạo, phường Quang Trung, thành phố Nam Định để được thăm khám và điều trị trực tiếp cùng chuyên gia nhé.