Nấm candida vùng kín, đừng lo đã có giải pháp điều trị dứt điểm

Hầu hết phương pháp điều trị nấm candida bằng thuốc kháng nấm chỉ có hiệu quả nhất thời. Khi không dùng thuốc nữa nấm có thể tái phát bất cứ lúc nào. Vì thế cần kết hợp điều trị nấm song song với nâng cao miễn dịch, để cơ thể hình thành hàng rào bảo vệ chống lại sự xâm nhập của nấm.

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM NẤM CANDIDA VÙNG KÍN

Nấm Candida hoàn toàn có thể lây nhiễm cho cả hai giới, đối với nữ giới chúng gây bệnh viêm âm đạo, nhiễm khuẩn phụ khoa. Còn đối với nam giới, nấm candida là thủ phạm hàng đầu gây nên tình trạng viêm bao quy đầu.

Hiệu quả điều trị nấm candida sẽ phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nhưng nếu tuân thủ đúng phác đồ điều trị nấm của bác sĩ, có chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt phù hợp, có thể yên tâm chữa khỏi hoàn toàn bệnh nấm candida.

CÁCH TRỊ NẤM CANDIDA ÂM ĐẠO

Nấm Candida chính là thủ phạm gây nên bệnh viêm âm đạo phổ biến ở nữ giới.

Triệu chứng của bệnh:

1. Tăng tiết dịch âm đạo, khí hư màu trắng, như phô mai, bám ở thành tử cung, đôi khi vón cục như bã đậu
  2. Vùng kín ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ ở vùng môi lớn, môi bé, thậm chí nổi mụn ẩn.
  3. Bệnh nhân cảm thấy đau đớn khi đi tiểu, vùng âm hộ sưng tấy, đỏ ửng
  4. Gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục, thậm chí đau vùng bụng dưới
  5. Viêm âm đạo nếu không điều trị có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sinh sản, thậm chí gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới.

Điều trị bệnh

Công nghệ Silk Lander điều trị viêm âm đạo

Hiện nay Công nghệ Silk Lander được cho là khắc tinh của bệnh viêm âm đạo do nấm . Kỹ thuật này được Phòng Khám Đa Khoa Bảo Việt Nam Định áp dụng thành công.

Nếu như các phương pháp khác như thuốc đặt, thuốc uống chỉ có tác dụng tức thời, hỗ trợ thì công nghệ Silk Lander tập trung vào yếu tố tiêu diệt tận gốc nấm gây bệnh, tránh tái phát, điều trị 1 lần – khỏi cả đời.

bạn chưa có thời gian thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp TẠI ĐÂY <<<

Nguyên lý hoạt động

Công nghệ Silk Lander điều trị nấm men ở âm đạo. Trong đó, thực hiện quá trình khử trùng các loại chất hữu cơ tiếp tiếp xúc với nhau tạo nên sự chuyển biến như phản ứng oxy, loại hoạt tính oxy này sảy ra trong âm đạo. Từ đó, trực tiếp cải thiện môi trường thiếu oxy trong âm đạo, kích thích sự phát triển của tế bào miễn dịch và ức chế sự tăng trưởng của các loại vi khuẩn.

Ưu điểm của phương pháp

Chỉ cần vầy giây đến vài phút có thể tiêu diệt được hết 100% các vi sinh vật gây bệnh, nấm men âm đạo, nhanh chóng và không để lại vết tích gì.

Trong quá trình điều trị không gây chấn thương, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo đặc biệt đối với phụ nữ chưa kết hôn.

Không làm tổn thương đến khoang âm đạo, cũng như không ảnh hưởng tới chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nữ giới.

Chỉ sau lần điều trị đầu tiên, nữ giới có thể cảm thấy các triệu chứng gần như biến mất. Điều trị lần 2, chúng vĩnh viễn không quay trở lại.

Thành tựu

Kỹ thuật này là kỹ thuật dẫn đầu thế giới: có lịch sử sử dụng hơn 5 năm liền trên nhiều quốc gia, trong các báo cáo khoa học lâm sang đạt hơn 120 điểm, giành được bằng sáng chế độc quyền quốc gia. Tỷ lệ trị khỏi các loại bệnh viêm phụ khoa đạt 95.6%, tỷ lệ hiệu quả trị liệu là 100%.

CÁCH CHỮA NẤM CANDIDA BAO QUY ĐẦU

Nếu nấm Candida phát triển và tấn công bao quy đầu của nam giới, chúng sẽ gây nên bệnh lý viêm bao quy đầu phổ biến ở nam giới hiện nay.

Triệu chứng của viêm quy đầu:

1. Quy đầu sẽ có màu đỏ
  2. Da bao dương vật cũng sẽ tấy đỏ, sưng to
  3. Quy đầu xuất hiện các triệu chứng nóng rát và ngứa.
  4. Xuất hiện hiện tượng lở loét và có dịch mủ màu trắng, có mùi hôi.

Điều trị bằng công nghệ cao

Đối viêm bao quy đầu do nấm, Phương pháp CRS là kỹ thuật được chuyên gia hàng đầu tin tưởng lựa chọn.

Hệ thống quang học CRS chữa dứt điểm đái dắt
Hệ thống quang học CRS chữa dứt điểm viêm quy đầu

Nguyên lý hoạt động

Hệ thống CRS sử dụng sóng và tần số cao giúp điều trị vùng viêm nhiễm bằng nhiệt dung mà không cần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Dưới tác dụng nhiệt của máy, các mô viêm hiện rõ nhờ vậy thuốc dễ dàng đưa vào đúng vị trí, giúp khả năng hấp thụ và chuyển hóa các mô nhanh, hiệu quả.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp

Tận dụng vật lí sinh vật để tiến hành điều trị không cần thủ thuật.

Trong cả quá trình điều trị hầu như không gây đau đớn

Không tạo ra bất cứ tổn thương nào cho người bệnh.

Quá trình trị liệu nhanh chóng, bệnh nhân không phải lưu viện

Sử dụng nhiệt với cường độ thấp, không gây bỏng.

Không hề tái phát, điều trị 1 lần – khỏi cả đời, không biến chứng.

ĐA KHOA BẢO VIỆT – ĐỊA CHỈ CHỮA NẤM CANDIDA HIỆU QUẢ

Hiện nay, nhiều cơ sở y tế mọc lên để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh nấm Candida ở cả hai giới. Tuy nhiên, việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín và chuyên nghiệp trở nên vô cùng khó khăn.

Phòng Khám Đa Khoa Bảo Việt là cơ sở tiên phong ở Nam Định áp dụng thành công hai phương pháp này trong điều trị bệnh nhiễm nấm Candida. Đây cũng là cơ sở khám chữa hàng đầu tại Nam Định, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.  Phòng khám hiện có những lợi thế mà không phải phòng khám nào cũng có được như sau:

TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ

Nhiều người có thói quen ra Hà Nội để thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, nếu bạn điều trị tại Bảo Việt, bạn không những điều trị với hiệu quả tương đương, hay thậm chí còn cao hơn so với Hà Nội mà chi phí lại rẻ hơn đáng kể. Điều này cũng tiết kiệm thời gian đi lại và tiền bạc cho người bệnh.

bang-gia
bảng giá MỘT SỐ XÉT NGHIỆM của phòng khám Bảo Việt

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Bảo Việt hiện đang triển khai các gói khám phụ khoa, liên quan tới VIÊM NHIỄM vùng kín mà nữ giới có tới trực tiếp thăm khám, cũng như được tư vấn cụ thể. Bao gồm các ưu đãi lớn như sau:

Miễn phí 100% chi phí thăm khám ban đầu

Giảm 30% phí điều trị

Gói khám phụ khoa tổng quát nay chỉ còn 360K(giá gốc 898k)

CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TRỰC TIẾP ĐIỀU TRỊ

Phòng khám là nơi quy tụ của nhiều bác sĩ, thạc sĩ giàu kinh nghiệm điều trị bệnh phụ khoa, có nhiều năm thực hiện điều trị nên có nhiều bí quyết riêng làm nên danh tiếng. Đảm bảo đích thân các bác sĩ thực hiện điều trị nên bệnh nhân không lo lắng về biến chứng hay tác dụng phụ.

DỊCH VỤ Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP

Nếu điều trị tại Bảo Việt, bệnh nhân sẽ được tận hưởng những dịch vụ y tế chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, vật tư y tế đầu tư đổi mới. Cùng với đó, phòng khám còn áp dụng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi, tri ân khách hàng khi nhanh tay đăng ký khám bệnh trực tuyến TẠI ĐÂY.

Hy vọng các thông tin cần thiết về vấn đề này đã giúp ích cho bạn đọc còn nhiều băn khoăn. Bạn có thể đến ngay địa chỉ số 456 Trần Hưng Đạo, P .Quang Trung, TP. Nam Định, T. Nam Định hoặc gọi điện đến số hotline (tư vấn miễn phí) 1800.6512 để được giải đáp các thắc mắc sớm nhất