Chất nhầy trắng ở vùng kín nguy cơ viêm âm đạo

Nếu vùng kín tiết ra chất nhầy trắng trong, không mùi, không có các triệu chứng khác đi kèm thì có thể không nghiêm trọng. Nhưng nếu chất nhầy trắng vùng kín tiết ra nhiều, có mùi, có thể ngứa ngáy vùng kín thì rất có thể liên quan đến các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác. Cần thiết phải điều trị dứt điểm.

CHẤT NHẦY TRẮNG Ở VÙNG KÍN NGUY CƠ CỦA NHIỀU BỆNH LÝ

Ra chất nhầy màu trắng là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ đã bước vào tuổi dậy thì. Chất nhầy này có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, là chất bôi trơn cho hoạt động tình dục, tạo điều kiện cho tinh trùng dễ dàng di chuyển vào tử cung.

Nếu vùng kín tiết ra chất nhầy trắng trong, không mùi, không có các triệu chứng khác đi kèm thì có thể không nghiêm trọng. Nhưng nếu chất nhầy trắng vùng kín tiết ra nhiều, có mùi, kèm theo ngứa ngáy vùng kín thì rất có thể liên quan đến các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác.

Viêm âm đạo-Nỗi lo không của riêng ai

Dựa vào tính chất và mùi, màu đi kèm mà chất nhầy trắng vùng kín lại phản ánh nhiều bệnh lý viêm nhiễm khác nhau. Cụ thể

-Chất nhầy trắng ra nhiều, có màu trắng sữa như bã đậu, có mùi hôi và kèm theo hiện tượng ngứa ngáy: đa phần do nhiễm trùng âm đạo do trùng trichomonas gây ra. Hay còn gọi là viêm âm đạo do trichomonas.

-Chất nhầy trắng đục, sệt như sữa chua, không mùi và ngứa ngáy: có thể liên quan đến viêm âm đạo, viêm phần phụ, tăng sản nội mạc tử cung thậm chí ung thư cổ tử cung.

-Chất nhầy màu trắng đục đặc như bã đậu, thành âm đạo có các tinh thể khí hư thường do viêm âm đạo do nấm gây ra. Ban đầu huyết trắng sẽ không có mùi hôi nhưng đến khi chuyển nặng sẽ cảm thấy có mùi hôi khó chịu và ngứa ngáy vùng kín.

Đặc biệt hiện tượng vùng kín đột ngột tiết ra chất nhầy có màu trắng đục, trắng sữa, trắng xám, ra nhiều và có mùi chua thì rất hay gặp do viêm âm đạo. Đây là bệnh lý phụ khoa phổ biến hầu như chị em phụ nữ nào cũng có nguy cơ mắc phải.

Tôi cần tư vấn bệnh, nhấn ngay đây>>>

VIÊM ÂM ĐẠO THỦ PHẠM HÀNG ĐẦU KHIẾN VÙNG KÍN TIẾT RA NHIỀU CHẤT NHẦY TRẮNG

Viêm âm đạo hay nhiễm trùng âm đạo là bệnh lý viêm nhiễm rất hay gặp. Thống kê cho thấy có khoảng 1/3 phụ nữ có những triệu chứng của bệnh trong cuộc đời. Bệnh có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng phổ biến hơn cả là phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.

Sự mất cân bằng trong hệ nấm men và vi khuẩn sống trong âm đạo là nguyên nhân hàng đầu gây ra viêm âm đạo. Tình trạng này kéo dài làm cho lớp niêm mạc âm đạo bị viêm nhiễm. Các tác nhân gây bệnh bao gồm: sử dụng kháng sinh lâu ngày, thụt rửa âm đạo quá nhiều, sử dụng các chất diệt tinh trùng…

Các triệu chứng thường thấy khi mắc phải viêm âm đạo thường là:

• Ngứa rát xung quanh âm đạo
  • Âm đạo thường xuyên tiết ra dịch nhầy có màu trắng đục, trắng xám hoặc trắng như màu sữa kèm mùi hôi, chua tanh khó chịu.
  • Dịch nhầy trắng âm đạo có hiện tượng vón cục, hoặc lợn cợn như bã đậu.
  • Tiểu buốt, tiểu lắt nhắt , tiểu nhiều lần trong ngày, dòng tiểu yếu, nước tiểu đục.

Viêm âm đạo có thể phát triển trong thời gian dài và gây ra nhiều tác hại nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh. Nhất là có thể là nguồn cơn của nhiều bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm khác. Do đó điều trị dứt điểm là rất cần thiết

ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM VIÊM ÂM ĐẠO TẠI ĐA KHOA BẢO VIỆT

Điều trị viêm âm đạo không khó cái khó nhất là bệnh dễ tái phát nhất là khi chỉ áp dụng các kỹ thuật điều trị thông thường. Hiện nay phòng khám đa khoa Bảo Việt đang sử dụng công nghệ silk lander để điều trị viêm âm đạo. Đây là một phương pháp điều trị hiệu quả có thể ngăn tái phát triệt để bệnh.

Dứt điểm viêm âm đạo bằng công nghệ silk lander

Phương pháp điều trị hoàn toàn bằng biện pháp vật lý thuần túy kết hợp với công nghệ khử trùng bằng khí oxy gen. Chỉ trong vài giây là có thể tiêu diệt 100% vi sinh vật gây hại âm đạo.

Điều trị ba chiều cân nhắc kỹ lưỡng về đặc tính sinh lý vùng kín. Trong quá trình điều trị tuyệt đối không gây chấn thương, không chảy máu, không đau đớn, không để lại sẹo.

Hơn 99% bệnh nhân hài lòng về hiệu quả sau điều trị viêm âm đạo tại phòng khám đa khoa Bảo Việt.

Tại sao nên điều trị viêm âm đạo tại đa khoa Bảo Việt?

bang-gia
bảng giá MỘT SỐ XÉT NGHIỆM của phòng khám Bảo Việt

Không chỉ luôn đi đầu triển khai nhiều kỹ thuật điều trị hiệu quả, phòng khám đa khoa Bảo Việt còn được đánh giá cao bởi:

Có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, với nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, khoa học, thủ tục linh hoạt, bệnh nhân được hướng dẫn tận tình, chu đáo.

Hỗ trợ đăng ký khám và đặt lịch điều trị qua mạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thu phí điều trị bệnh công khai, minh bạch với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như:

1. Miễn phí 100% phí khám lâm sàng với các chuyên gia hàng đầu.
  2. Giảm 30% chi phí điều trị bệnh viêm âm đạo
  3. Áp dụng combo gói khám  phụ khoa với giá chỉ từ 360.000, giúp tầm soát nhiều hạng mục bệnh với chi phí tiết kiệm nhất.

Hướng dẫn đăng ký khám với giá khuyến mại TẠI ĐÂY>>>

Qua những chia sẻ trên đây hy vọng bệnh nhân đã hiểu rõ về triệu chứng ra chất nhầy trắng ở vùng kín, lựa chọn cho mình phương pháp, địa chỉ điều trị hiệu quả. Nếu còn bất cứ băn khoăn gì hãy vui lòng liên hệ với phòng khám bằng một trong những cách sau:

Cách 1: Gọi ngay hotline 1800.6512/0967.553.099 sẽ được tư vấn miễn phí 24/7.

Cách 2: Click chuột vào hộp thoại chat để được trò chuyện cùng chuyên gia.

Cách 3: Trực tiếp đến phòng khám địa chỉ số 456 Trần Hưng Đạo, P .Quang Trung, TP. Nam Định, T. Nam Định để thăm khám và chữa trị dứt điểm bằng phương pháp hiện đại.

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Bác sĩ
Xin chào! Tôi là Bác sĩ chuyên khoa, bạn có thắc mắc gì về sức khỏe, hãy đặt câu hỏi TẠI ĐÂY