Không cắt bao quy đầu có sao không?

Không cắt bao quy đầu có sao không? Đây là Thắc mắc của rất nhiều nam giới khi được bác sĩ chỉ định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Để hiểu rõ hơn hơn về vấn đề này bạn đọc có thể tham khảo ý kiến đến của các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ trong bài viết sau.

Giải đáp thắc mắc không cắt bao quy đầu đầu có sao không?

Cắt bao quy đầu đầu là thủ thuật được chỉ định cho những trường hợp bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Sau khi cắt phần quy đầu dương vật được lộ ra bên ngoài giúp cho nam giới dễ dàng vệ sinh và thuận tiện cho quan hệ tình dục. Đồng thời  ngăn ngừa được các bệnh bệnh viêm nhiễm nấm khoa ra nguy hiểm. Chính vì vậy việc cắt bao quy đầu là vô cùng cần thiết kết đối với nam giới .

Không cắt bao quy đầu tiềm ẩn nhiều biến chứng

Với các mắc không cắt bao quy đầu đầu có sao không các bác sĩ chuyên khoa có giải thích như sau.

1, Không cắt bao quy đầu dễ dẫn đến mắc các bệnh viêm nhiễm

Bao quy đầu dài đẹp khiến nam giới không thể lộn ra ra để vệ sinh sạch sẽ bên trong. Điều này khiến các chất cặn bẩn dễ tích tụ lại tại ở bên trong bao quy đầu dương vật. Đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm.

Nếu không được điều trị sớm chúng nhanh chóng lây lan và làm ảnh hưởng đến nhiều cơ quan khác. Chẳng hạn như viêm quy đầu, viêm niệu đạo, thậm chí viêm đường tiết niệu… Làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

2, Không cắt bao quy đầu khiến vệ sinh, đi tiểu khó khăn

Bao  quy đầu quá dài   hoặc quá  hẹp khiến cho nam giới không thể lộn để vệ sinh bên trong.  Hoặc gây đau đớn ăn mỗi khi cố gắng tuột xuống để vệ sinh. Ngoài ra còn gây khó khăn mỗi khi đi tiểu hoặc khi có quan hệ tình dục.

3, Không cắt bao quy  đầu tăng nguy cơ ung thư dương vật

Thực tế cho thấy những trường hợp không cắt bao quy đầu  có nguy cơ mắc ung thư dương vật một lớn hơn nam giới bình thường. Nguyên nhân là do những viêm nhiễm tái phát nhiều lần gây ra những tổn thương ở quy đầu dương vật. Từ đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

4, Không cắt bao quy đầu gây suy giảm chất lượng tình dục

Nguyên nhân là bởi đầu dương vật luôn bị phủ kín khiến nó nhạy cảm hơn mức bình thường tình. Tình trạng này dẫn đến dễ xuất tinh sớm  hoặc gây đau đớn khi dương vật cương cứng.  Đây là những yếu tố khiến chất lượng tình dục suy giảm ảnh hưởng trực tiếp đến đến hạnh phúc lứa đôi của người bệnh.

Thường xuyên xuất tinh sớm nghi ngờ do bao quy đầu.>>> Nhấn tại đây để được kiểm tra miễn phí!

5, Không cắt bao quy đầu u ảnh hưởng đến sự phát triển kích thước dương vật

Bao quy đầu luôn trùm kín lấy đầu dương vật khiến cho nó gặp khó khăn cản trở trong quá trình phát triển. Dương vật khó đạt được kích thước tối đa hoặc thậm chí có thể dẫn đến cong vẹo dễ dàng.

Đây là những tác hại của việc không cắt bao quy đầu mà nam giới cầm nắm được. Do vậy cánh mày râu không nên chủ quan.  Khi được được chỉ định thực hiện hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thì nên nên tiến hành càng sớm càng tốt.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt

Hiện nay có khá nhiều các cơ sở y tế thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Trong đó phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định  được đánh giá cao. Phòng khám có chuyên khoa Nam học đáp ứng tốt các tiêu chuẩn Y tế để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu như:

Phòng khám đa khoa Bảo Việt - Địa chỉ chữa khí hư bất thường hiệu quả
Phòng khám đa khoa Bảo Việt – Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Nam Định

1/ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Các bác sĩ đang công tác tại chuyên khoa Nam học học của phòng phòng khám Bảo Việt đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm. Họ có chuyên môn giỏi, đảm bảo thực hiện thủ thuật được nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

2/ Phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến

Đa khoa Bảo Việt hiện nay đang sử dụng phương pháp thẩm mỹ tiên tiến bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, công nghệ Hàn Quốc mang lại hiệu quả cao. Kỹ thuật này được đánh giá cao nhờ có những ưu điểm nổi bật như:

• Thời gian thực hiện nhanh chỉ mất khoảng 10 – 15 phút cho 1 thủ thuật.
  • An toàn, hạn chế đau đớn, chảy máu, không biến chứng.
  • Bảo toàn chức năng dương vật, không ảnh hưởng vùng lành tính xung quanh.
  • Không cần nằm viện, đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo.

3/ Chi phí cắt bao quy đầu tiết kiệm

Phòng khám đa khoa Bảo việt còn có những ưu đãi về chi phí giúp người bệnh an tâm khi thực hiện như:

• Miễn phí chi phí khám lâm sàng.
  • Xét nghiệm nước tiểu chỉ 50K.
  • Xét nghiệm công thức máu chỉ 90K.
  • Gói khám nam khoa chỉ 480K.

>>>Giảm ngay 50% chi phí thủ thuật cho những bệnh nhân lấy mã ưu đãi tại đây!

Với những thế mạnh vượt trội các bác sĩ tại phòng khám Bảo Việt sẽ giúp bạn chữa trị nhanh chóng nhất tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Vì vậy khi có dấu hiệu hãy thăm khám ngay tại đa khoa Bảo Việt số 456 Trần Hưng Đạo, Quang Trung, Nam Định.