Chia sẻ dấu hiệu triệu chứng bệnh lậu

Thông thường khi bị lậu hai giới sẽ có một số triệu chứng bất thường ở vùng kín như: tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, dịch tiết âm đạo, dương vật có mùi hôi tanh…nhiều trường hợp các triệu chứng khá mờ nhạt rất giống với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường.

DẤU HIỆU VÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH LẬU

Lậu mủ là một bệnh xã hội rất phổ biến trên thủ giới do thủ phạm song cầu lậu khuẩn tên khoa học là neisseria gonorrhoeae gây ra.

Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục cực kỳ nguy hiểm. Thông thường khi bị lậu hai giới sẽ có một số triệu chứng bất thường ở vùng kín như: tiểu buốt, tiểu lắt nhắt, dịch tiết âm đạo, dương vật có mùi hôi tanh..nhiều trường hợp các triệu chứng khá mờ nhạt rất giống với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường. Một số triệu chứng cảnh báo bệnh lậu hai giới nên lưu ý:

dau-hieu-benh-lau

triệu chứng lậu ở hai giới

1, Dấu hiệu, triệu chứng bệnh lậu ở nam

Biểu hiện bệnh lậu xuất hiện rõ ràng ở khoảng 90% nam giới nhiễm lậu, 10% trường hợp còn lại thì không có dấu hiệu rõ ràng. Các dấu hiệu hay triệu chứng bệnh lậu ở nam nếu có thường là:

• Chảy mủ dương vật; mủ có màu xanh hoặc vàng, nhiễm trùng càng nặng thì mủ chảy càng nhiều. Mủ thường chảy trong vòng hai tuần kể từ khi nhiễm trùng.
  • Tiểu tiện bất thường: đi tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác buốt, rát khi tiểu.
  • Đau và sưng xung quanh lỗ niệu đạo.
  • Xuất tinh ra máu
  • Viêm mao tinh hoàn, đau háng, sưng và nổi hạch bẹn.

Chat với bác sĩ tại đây nhận tư vấn miễn phí về bệnh>>>

2, Dấu hiệu, triệu chứng bệnh lậu ở nữ

So với nam giới dấu hiệu bệnh lậu ở nữ thường không rõ ràng, có đến 80% nữ giới mắc bệnh sẽ không có biểu hiện. Các triệu chứng xuất hiện cũng rất mờ nhạt và dễ chẩn đoán nhầm sang những bệnh viêm nhiễm phụ khoa thông thường.

• Tiết dịch âm đạo bất thường, khí hư có màu hơi trắng hoặc vàng nhạt, kèm theo mùi hôi tanh nồng khó chịu.
  • Lỗ niệu đạo sưng viêm và có màu đỏ.
  • Tiểu nhiều, tiểu buốt, có cảm giác nóng rát khi đi tiểu.
  • Chảy máu âm đạo bất thường dù không liên quan đến chu kỳ kinh nguyệt.
  • Đau lưng, đau bụng, đau vùng chậu, đặc biệt đau khi quan hệ tình dục.
  • Nếu nhiễm trùng nặng có thể kèm theo sốt.
  • Khám tử cung sẽ thấy sưng đỏ, phù nề, chảy mủ và máu khi chạm vào.

CẦN LÀM GÌ KHI CÓ CÁC TRIỆU CHỨNG DẤU HIỆU BỆNH LẬU

Lậu là bệnh lý nguy hiểm có thể gây nên những biến chứng nghiêm trọng cho sức khỏe. Thậm chí cướp đi tính mạng người bệnh nếu phát hiện và điều trị bệnh muộn. Chính vì vậy khi nhận thấy các dấu hiệu và triệu chứng bệnh lậu bạn cần thăm khám càng sớm càng tốt.

Phòng khám đa khoa Bảo Việt Nam Định là một địa chỉ xét nghiệm, khám và điều trị bệnh lậu an toàn, hiệu quả được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Phòng khám đáp ứng được các điều kiện cần thiết để chẩn đoán và điều trị bệnh được an toàn nhất như:

1/ Nhiều kỹ thuật xét nghiệm bệnh lậu hiện đại, chính xác, cho kết quả nhanh chóng

Phòng khám có hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại, phòng xét nghiệm bệnh xã hội đạt chuẩn ISO. Máy móc đều đã được test kiểm định về chất lượng, đảm bảo cho kết quả xét nghiệm bệnh chính xác nhanh chóng.

Ngoài ra còn có nhiều phương pháp xét nghiệm bệnh lậu hiện đại, có thể áp dụng cho những trường hợp bệnh nhân nghi ngờ, chưa có triệu chứng bệnh. Với chi phí rất phù hợp.

Phòng xét nghiệm chuyên biệt của đa khoa Bảo Việt

2/ Bác sĩ khám bệnh giỏi, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm

Trực tiếp thăm khám cho bệnh nhân là các bác sĩ hàng đầu trong điều trị bệnh xã hội. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám bệnh. Không những đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả mà còn tư vấn tận tình chu đáo cách chăm sóc để cơ thể nhanh khỏi bệnh.

Kỹ thuật viên lấy mẫu xét nghiệm nhanh chóng, an toàn, trả kết quả đến tận tay người bệnh.

3/ Phương pháp chữa lậu hiệu quả hàng đầu

Phòng khám đang triển khai kỹ thuật phụ hồi liên kết gen DHA. Đây là công nghệ điều trị hiện đại có nhiều ưu điểm nổi bật trong điều trị bệnh lậu như thời gian điều trị ngắn, tiêu diệt triệt để vi khuẩn sau một lần điều trị, tỉ lệ chữa khỏi cao, an toàn với cơ thể. Do đó phương pháp này đang được ứng dụng rộng rãi ở các bệnh viện lớn. Đa khoa Bảo Việt may mắn là một cơ sở y tế tư nhân hiếm hoi đủ sức triển khai kỹ thuật hiện đại này để điều trị lậu.

Công nghệ điều trị DHA phát ra sóng điện từ với năng lượng lớn thẩm thấu vào sâu bên trong các tế bào để tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh. Không những làm nhiệm vụ điều trị phương pháp này còn kích thích hệ miễn dịch của cơ thể, sản sinh ra những kháng thể cần thiết góp phần đẩy nhanh tiêu diệt xoắn khuẩn gây bệnh, phục hồi các tế bào tổn thương, viêm nhiễm.

4/ Chi phí điều trị có nhiều ưu đãi

Hiện nay các khoản chi phí khám và xét nghiệm bệnh ở phòng khám Bảo Việt đều đã được công khai niêm yết minh bạch. Cam kết thu phí khám, xét nghiệm bệnh theo mức giá quy định của Sở y tế. Mức giá điều trị cũng tương đương như ở các cơ sở y tế công, mức chênh lệch nếu có thường không đáng kể. Do đó bệnh nhân có thể yên tâm điều trị bệnh lậu tại phòng khám với giá phù hợp, không cần lăn tăn chi phí điều trị đắt rẻ. Hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh với mức chi phí phù hợp.

Cụ thể các hạng mục chi phí điều trị tại phòng khám như sau:

• Phí khám ban đầu: miễn giảm 100%
  • Tiền xét nghiệm nước tiểu 50K.
  • Tiền xét nghiệm công thức máu: 90K.
  • Một số xét nghiệm khác tùy thuộc vào chỉ định của bác sĩ.

Để tiết kiệm tiền khám bệnh bạn có thể chọn gói khám bệnh xã hội ưu đãi chỉ 320K. Bạn sẽ được thực hiện nhiều hạng mục xét nghiệm khác nhau giúp chẩn đoán nguyên nhân và tình trạng bệnh mà không lo tốn kém.

Đặc biệt hiện nay chi phí điều trị tại phòng khám được giảm đến 30% người bệnh không còn phải lo lắng tốn kém. Tuy nhiên người bệnh cần nhanh tay đăng ký TẠI ĐÂY để nhận ngay mã bởi những ưu đãi này là có hạn.

5/Thủ tục nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám đa khoa Bảo Việt làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ, ngày lễ và làm việc đến 8h tối. Các ngày nghỉ và ngày lễ thu phí khám và điều trị như ngày thường.

Ngoài ra còn hỗ trợ đặt lịch khám qua mạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với mã số khám đặt trước bệnh nhân hoàn toàn chủ động thời gian, lựa chọn bác sĩ khám cho mình. Hoàn toàn không mất phí.

Trên đây là một số thông tin liên quan các triệu chứng dấu hiệu bệnh lậu. Nhanh chóng liên lạc đến phòng khám Bảo Việt để đặt lịch khám bệnh lậu sớm nhất nhé

Bác sĩ đang yêu cầu chát với bạn !

Bác sĩ
Xin chào! Tôi là Bác sĩ chuyên khoa, bạn có thắc mắc gì về sức khỏe, hãy đặt câu hỏi TẠI ĐÂY